บล็อค บทความเพื่อให้ความรู้ เกร็ดความรู้ ทางด้านวิศวกรรมการก่อสร้างและฐานรากด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์การก่อสร้างได้เพราะ
1) สามารถทำงานในที่แคบได้
2) ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง
3) หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน
4) สามารถรับน้ำหนักได้ 20-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินแต่ละพื้นที่
5) สามารถตอกชิดกำแพง ไม่ก่อให้โครงสร้างเดิมเสียหาย
บทความใหม่ๆ อัพเดทบนเพจ ภูมิสยาม ไมโครไพล์ http://bit.ly/2O6GBMu

โครงการ สร้างโอกาสเพื่อการศึกษา

โครงการ สร้างโอกาสเพื่อการศึกษา บจก.ภูมิสยาม ซัพพลาย เข้ามอบทุน เพื่อสร้างโอกาสและความมั่นคงทางการศึกษาให้แก่เยาวชน จำนวน 10,000 บาท ในวันเด็กที่ 14 มกราคา 2560 โดยกิจกรรมจัดที่ ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทองหลาง ครับ บจก.ภูมิสยาม ซัพพลาย ยังมีกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม มาอัพเดทเรื่อยๆ

การวิเคราะห์โครงสร้างด้วยวิธีและซอฟต์แวร์ทางไฟไนต์อีลีเมนต์ (STRUCTURAL ANALYSIS BY FINITE ELEMENTS ANALYSIS METHOD & SOFTWARE หรือ FEM)

 การวิเคราะห์โครงสร้างด้วยวิธีและซอฟต์แวร์ทางไฟไนต์อีลีเมนต์ (STRUCTURAL ANALYSIS BY FINITE ELEMENTS ANALYSIS METHOD & SOFTWARE หรือ FEM) เนื่องจากมีรุ่นพี่วิศวกรที่ผมรักและเคารพของผมท่านหนึ่งได้ทำการสอบถามผมเข้ามาที่หลังไมค์เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ทางไฟไนต์อีลีเมนต์ว่า “ที่ตำแหน่งของ จุดต่อ แบบยึดหมุนที่สามารถเคลื่อนทีได้ในแนวดิ่ง (VERTICAL ROLLER SUPPORT) ดังที่แสดงในรูปๆ … Read More

ยางมะตอย (ASPHALT)

สวัสดีครับ วันนี้ ก็มาพบกับ Mr.เสาเข็ม อีกเช่นเคย สำหรับช่วงบ่ายๆ แบบนี้ Mr.เสาเข็ม ได้นำความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างมาฝากกันนะครับ สำหรับวันนี้เป็นเรื่องของ ยางมะตอย หรือ ASPHALT ครับ วัสดุที่มีชื่อว่า “ยางมะตอย” จะมีลักษณะเป็นยางเหนียวสีดำที่เราเอามาราดเพื่อที่จะทำถนนให้รถวิ่ง ซึ่งวัสดุนี้ได้มาจากการกลั่นน้ำมันดิบใน หอกลั่นลำดับส่วนในอุตสาหกรรมปิโตรเลียม โดยที่ยางมะตอยจะเป็นกากที่เหลือจากการกลั่นน้ำมันดิบ ทำให้มีลักษณะเหนียวหนืด … Read More

test

[contact-form-7 id=”9482″ title=”Contact form 1″]

1 2 3 4 175